Lĩnh vực hoạt động

Nông nghiệp

Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC AgriS, HOSE: SBT) là đơn vị chủ lực của ngành Nông nghiệp TTC với thương hiệu “Đường Biên Hòa” hơn 54 năm, quen thuộc với hàng triệu người tiêu dùng, TTC AgriS tiên phong cho nông nghiệp Việt Nam chuyển mình đón đầu xu thế mới, với triết lý kinh doanh “xanh” trên nền tảng Giải pháp - Dịch vụ - Công nghệ - Bền vững. 

Ngành Nông nghiệp TTC hiện sở hữu vùng nguyên liệu xuyên biên giới với tổng diện tích hơn 71.000 ha, trải dài tại 4 quốc gia Việt Nam, Lào, Campuchia và Úc. Trong chiến lược thúc đẩy nền kinh tế nông nghiệp bền vững giai đoạn 2021 - 2025, TTC AgriS chủ động tăng cường hợp tác phát triển nông nghiệp thông minh với chính quyền bang Queensland (Úc), đặt mục tiêu mở rộng diện tích vùng nguyên liệu tại Úc lên 20.000 ha, ứng dụng công nghệ canh tác số thông qua nền tảng quản trị FRM (Farmer Relationship Management), đồng thời nâng tổng diện tích vùng nguyên liệu toàn cầu đạt gần 90.000 ha.  

Với vị thế là doanh nghiệp nông nghiệp công nghệ cao, TTC AgriS mở ra chương mới trên hành trình toàn diện chuỗi giá trị dinh dưỡng bền vững, với mục tiêu tạo ra sân chơi chung về khoa học công nghệ - kinh tế nông nghiệp. TTC AgriS còn mở rộng hệ sinh thái các sản phẩm năng lượng có giá trị dinh dưỡng cao, tận dụng các loại cây chủ lực như mía, dừa, chuối, gạo,… tốt cho sức khỏe, giảm thiểu tác động đến môi trường và cộng đồng. 

TTC AgriS là nhà phân phối duy nhất của John Deere tại Việt Nam, cung cấp các dòng máy móc và thiết bị có xuất xứ từ Mỹ, đáp ứng nhu cầu canh tác đa dạng, góp phần hiện đại hóa nền nông nghiệp.

Năng lượng

Công ty CP Điện Gia Lai (GEC, HOSE: GEG) là đơn vị chủ lực của ngành Năng lượng TTC. Gia nhập Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM từ tháng 9/2019, cổ phiếu GEG thuộc Rổ Chỉ số VN100 vào kỳ cơ cấu tháng 7/2020 và là công ty duy nhất trong Rổ sở hữu đa dạng danh mục năng lượng tái tạo, tự hào là đơn vị đóng điện thương mại 2 nhà máy điện mặt trời đầu tiên ở Việt Nam là Phong Điền (Thừa Thiên Huế) và Krông Pa (Gia Lai).

Sở hữu 23 nhà máy thủy điện, điện mặt trời và điện gió với tổng công suất vận hành gần 800 Mwp, cung cấp 5,9 tỷ kWh sản lượng điện cho lưới điện quốc gia, giảm phát thải gần 5,6 triệu tấn CO2 và cung ứng điện cho 2,6 triệu hộ gia đình.

Những năm gần đây, hướng đến chiến lược Tài chính Xanh, GEC luôn là điểm đến của dòng vốn Xanh từ các định chế tài chính và đích đến của các nhà đầu tư như: JERA, DEG, SYMBIOTICS… Đồng thời, đặt mục tiêu phấn đấu tăng danh mục dự án với công suất phát triển lên hơn 1.700 MW giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050.

Bất động sản

Trong xu thế hội nhập, song hành cùng sự phát triển, thay đổi diện mạo nhanh chóng của đô thị nói riêng và ngành Bất động sản nói chung, TTC Land đã không ngừng khẳng định uy tín thương hiệu với bề dày gần 20 năm hoạt động.

Với định hướng không chỉ xây dựng một công trình chất lượng mà còn sáng tạo không gian sống đích thực cùng đội ngũ nhân sự luôn “Cầu tiến trong tư duy - Tận tâm trong mọi hoạt động”, TTC Land khẳng định cam kết về việc phát triển dự án xanh, bền vững và thân thiện với môi trường, góp phần gia tăng nguồn cung cũng như sự lựa chọn cho khách hàng, nhà đầu tư.

Bất động sản Công nghiệp

Tổng Công ty Bất động sản Công nghiệp Thành Thành Công sở hữu nhiều khu, cụm công nghiệp và hệ thống kho bãi, nhà xưởng rộng khắp tại các khu vực có vị trí đắc địa, cửa ngõ giao thương quan trọng của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tối ưu hóa cơ hội trong thời kỳ hội nhập, tạo công ăn việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động.

Tổng Công ty Bất động sản Công nghiệp Thành Thành Công tập trung đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ với hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường và mang lại hiệu quả cho nhà đầu tư. Bên cạnh đó, còn đẩy nhanh công nghệ hóa các hoạt động, giao dịch, nhằm gia tăng tốc độ tiếp cận, chăm sóc khách hàng cũng như quản lý nội bộ doanh nghiệp, đồng thời quan tâm đến cảnh quan, an ninh trật tự, hướng đến hình ảnh một khu công nghiệp sinh thái thông minh.

Du lịch

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, HOSE: VNG) là đơn vị chủ lực của ngành Du lịch TTC. Trên nền tảng tôn trọng thiên nhiên, bảo tồn văn hóa sẵn có, chung tay cùng Việt Nam vẽ nên một bản đồ du lịch rực rỡ sắc màu, ngành Du lịch TTC hoạt động khép kín trong 4 lĩnh vực: Lưu trú, vui chơi, trung tâm hội nghị/nhà hàng, lữ hành.

Sở hữu gần 20 điểm đến tại các tỉnh, thành du lịch trọng điểm cả nước, như: Huế, Hội An, Nha Trang, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phan Thiết, Đà Lạt, TP.HCM, Bến Tre, Cần Thơ và 01 điểm đến tại thành phố Siem Reap (Campuchia).

Với sứ mệnh “Đồng hành cùng địa phương góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam”, ngành Du lịch TTC cam kết liên tục xây dựng các sản phẩm du lịch đa dạng nhằm mang đến những trải nghiệm trọn vẹn trong các chuyến du lịch, công tác hay nghỉ dưỡng, từ đó quảng bá sâu rộng hơn nét đẹp của thiên nhiên, đất nước, con người Việt Nam đến với du khách nội địa và nước ngoài, đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam phấn đấu đến năm 2030, du lịch thực sự là ngành kinh tế mũi nhọn, thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của các ngành, lĩnh vực khác.

Giáo dục

Ngày 14.6.2022, Tập đoàn TTC chính thức tái lập ngành Giáo dục thông qua việc Trường Đại học Yersin Đà Lạt là thành viên trong hệ sinh thái của tập đoàn. Đây là một ngành nhân văn và là danh mục được Tập đoàn TTC quan tâm vì liên quan mật thiết đến các vấn đề xã hội. Dự kiến, trong tương lai không xa TTC sẽ có chiến lược mở rộng thêm các trường tại các tỉnh thành khác trên cả nước.
Tin nổi bật

Dự án trạm dừng nghỉ cao tốc Bắc - Nam thứ 5 tìm được nhà đầu tư

Dự án đầu tư xây dựng và vận hành trạm dừng nghỉ Km205+092 thuộc Dự án thành phần Vĩnh Hảo - Phan Thiết trên tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông sẽ phải hoàn tất công tác xây dựng trong vòng 18 tháng.
 

Đơn vị thành viên

Vì Cộng đồng PHÁT TRIỂN ĐỊA PHƯƠNG